Tắt quảng cáo dựa trên sở thích là như thế nào?

Nếu bạn chọn tùy chọn này, các quảng cáo được cá nhân hóa sẽ không hiển thị trong video trên kênh của bạn, chẳng hạn như quảng cáo dựa trên sở thích của người xem hoặc quảng cáo tiếp thị lại. Tùy chọn này có thể làm giảm đáng kể doanh thu của kênh. Ngoài ra, báo cáo số tác vụ đã thực hiện và danh sách tiếp thị lại sẽ dừng hoạt động đối với kênh của bạn.

Có bạn nào thử chọn trường hợp này chưa. Nếu doanh thu của bạn CPM mà thấp quá thì nên thử chọn cái này chạy vài tuần hoặc 1 tháng xem doanh thu có cải thiện không nhé

Ví dụ: video của bạn làm cho đối tượng xem là học sinh ko có nhu cầu xem quảng cáo nhiều. mà nội dung video của bạn là làm về chủ đề có CPM cao thì hãy thử trường hợp này nhé

Chúc bạn thành công !